Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu, sản xuất và đầu tư xây dựng Việt An Hoàng Thị Vân Hoàng Thị Vân  

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu, sản xuất và đầu tư xây dựng Việt An Hoàng Thị Vân

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Hoàng Thị Vân

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của DN. thực trạng và những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xuất nhập khẩu và sản xuất dầu tư xây dựng Viêt Anh

Mã ngôn ngữ:vie
Tác giả:Hoàng Thị Vân
Thông tin nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu, sản xuất và đầu tư xây dựng Việt An Hoàng Thị Vân
Xuẩt bản,phát hành:H: ĐHCNHN 2016
Mô tả vật lý:69tr.
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA